Blómapottar eru žarfažing.

cortina

Ég žarf aš fara aš kaupa mér einn į eftir žvķ kaktusinn minn er oršinn og stór fyrir fingurbjörgina sem hann er ķ. En ekki til aš stela Porsche enda į ég įgętis Peugeot sem ég keypti af Gogga tęknimanni. En einusinni var bķlnum mķnum stoliš. žaš var dżrindis Cortina įrgerš 1970, hin prśšasti bķll. En žaš var einn galli viš žessa bķla, žaš var nóg aš troša einhverju ķ skrįrgatiš og žį var hęgt aš opna bifreišina. Enn aušveldara var aš setja gripinn ķ gang, skrśfjarn, annar lykill, eldspżta nęstum žvķ. Svo fannst greyiš inn į Hólmgarši og ef ég man rétt var bśiš aš klessa hann, en ég er samt ekki viss. Ég hef įtt fimm Cortinur į mķnum ferli sem ökumašur og žreytist seint į aš lofa žessar sjįlfrennireišar...nema žetta meš lyklana...


mbl.is Stal Porsche meš ašstoš blómapotts
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband