Blogg frį Heišu B. Heišars.

Eftirfarandi mį lesa į heimasķšu Heišu. Ég tók mér žaš bessaleyfi aš birta žaš hér. Heimsękiš annars hennar įgętu sķšu.;

Auglżsi eftir fólki sem hefur fengiš nóg!

Ég er bśin aš vera ķ smį sumardvala og lķtiš lįtiš į mér bera undanfariš. En nś er ég algjörlega gjörsamlega aš springa!

Framundan eru gjaldžrot sveitarfélaga...og viš erum ekkert bara aš tala um žessi litlu śtilandistan sem okkur hérna ķ Reykjavķk viršist finnast lķtiš koma okkur viš

Nišurskuršur upp į tugi milljarša og žetta "norręna velferšarkerfi" hennar Jóhönnu eru nįttśrulega bara blautir draumar.
Hvernig er annars velferšarkerfiš į Kśbu?

Heimilin, fyrirtękin aš fara yfir um hvert į fętur öšru og ķ fjöruboršinu bķša višskiptagśruar eftir žvķ aš AGS fęri žeim aušlindirnar okkar į silfurfati.

ESB hvaš?

Nś auglżsi ég sem sagt eftir fólki sem er bśiš aš fį nóg!
Sendiš mér tölvupóst į geislabaugur@gmail.com og skrifiš į ykkar eigin bloggsķšur

Og ég undirstrika žaš aš žaš skiptir ekki mįli ķ hvaša flokka žś hefur rašaš žér hingaš til.... viš erum ÖLL aš lenda ķ sama skķtnum
Samstaša um betra lķf hlżtur aš toppa hvaš žś hefur kosiš

Nś finnum viš hvort annaš og lįtum vita af žvķ aš viš sitjum ekki žegjandi į mešan okkur er fórnaš į altari AGS og sett ķ fįtęktargildru nęstu įratugina!!


mbl.isĶmynd Ķslands er sterk

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hęgt er aš skrį sig inni į facebookgrśppuna:

Tryggjum žjóšareign aušlindanna og höfnum aškomu IMF.

sjį;

http://www.facebook.com/home.php#/group.php?gid=81540425866&ref=ts

 
Viš krefjumst eftirfarandi:

Aš aušlindir okkar séu tryggšar sem žjóšareign og sem slķkar, ekki framseljanlegar į nokkurn mįta. Aš žjóšinni verši gerš grein fyrir öllum skilyršum lįnsins frį IMF nś žegar. Aš allt verši gert til aš hreyfa ekki viš IMF lįninu, skila žvķ sem eftir stendur og hafna frekari aškomu sjóšsins. -Aš ekki verši samiš um afborgun į skuldum nema viš GETUM borgaš žęr og viš fįum aš vita HVERNIG viš eigum aš gera žaš.

Eins og Hudson segir, ef viš getum ekki borgaš, žį er betra aš vita žaš įšur en viš įkvešum aš borga - žaš sér hver heilvita manneskja. Og eins og Perkins segir, žetta er prófsteinn į fólkiš, žaš er fólkiš sem žarf aš standa saman gegn IMF, sem žarf aš sżna aš žaš veršur ekki gengiš yfir žaš og žaš ręnt eignum og ęru - stöndum saman!!

Bestu barįttukvešjur

Cilla

Cilla (IP-tala skrįš) 21.5.2009 kl. 15:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband