Snilld!!

idi amin

Žaš sem drendurinn hafši aš segja: "Žaš er greinilega ekki hęgt aš treysta žeim hjį Hvķta Hśsinu fyrir svona upplżsingum žvķ ég ķtrekaši aš žetta vęri leynilegt nśmer, sem žeir męttu alls ekki lįta frį sér," segir Vķfill. Žaš er greinilegt, ekkert aš treysta žessum fķrum. Legg til aš hęstvirt Alžingi mótmęli žessum vinnubrögšum. Annars reyndi ég ķ gamla daga aš hringja ķ Idi Amin. Og žaš oftar en einusinni. Viš nįšum inn ķ höllina en kallinn kom ekki ķ sķmann, žaš “mętti einnig taka žaš upp į Alžingi žó langt sé um lišiš og kallinn sofnašur fyrir eilķfš. En ég hef ekki nįš mér enn vegna žessarar höfnunar..


mbl.is Skagapiltur pantaši vištal viš Bush
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsgeršur

Žaš besta viš žetta allt saman, var djókiš ķ ķslensku fréttamönnunum (stöš 2) žvķ bįšar stöšvar voru meš vištal viš žennan tiltekna dreng, og į stöš 2 var hann ljóshęršur og sagšist heita Vķfill Atlason, en ķ vištalinu hjį RUV var hann dökkhęršur (greinilega allt annar mašur) og hét lķka Vķfill Atlason

Ég hélt fyrst aš ég hefši tekiš svona ķlla eftir, og kķkti inn į netiš til aš vera viss. Er nefnilega hįrsnyrtir aš mennt og tek "alltaf" eftir hįri į fólki. Og žetta var bara ekki aš passa haha.

Įsgeršur , 7.12.2007 kl. 09:02

2 Smįmynd: Gušni Mįr Henningsson

Žessi var góšur....fę enn meira įlit į žessum dreng(jum)

Gušni Mįr Henningsson, 7.12.2007 kl. 09:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband