Ekki borgaš fyrir nekt.

Mikiš var ég įnęgšur er ég las žessa frétt. Ekki žaš aš mér sé illa viš nekt, žvert į móti, heldur hitt aš ķ skjóli slķkra staša vex oft illgresi mikiš sem į žaš til aš dreifa śr sér. Žaš er vitaš mįl aš vęndi og skipulagšir glępir žrķfast vel ķ skjóli slķkra staša. Žęr stślkur sem hingaš hafa veriš fluttar inn til slķks dans hafa ekki įtt sjö dagana sęla, ég leyfi mér aš halda žvķ fram aš oft hafi veriš um žręlarķ aš ręša. Passarnir teknir af žeim og žęr setta ķ śtgöngubann. Žori varla aš segja aš žeim hafi veriš żtt śt ķ vęndi. En žęr sögusagnir hafa gengiš og efalaust allir heyrt įvęning af slķku. Ég get aš vķsu ekki lagt dóm į hvort žessi sśludans hafi veriš listręnn ešur ei, žvķ inn į slķka staši hef ég aldrei komiš og ętla aldrei. Ég tek ofan hattinn fyrir borgarrįši og sżni skallann nakinn!
mbl.is Borgarrįš leggst gegn žvķ aš heimila nektardans
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

... so true.

Marta B Helgadóttir, 25.10.2007 kl. 20:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband