Mig grunaði þetta...

 

rautt

...alltaf en hafði ekki kjark til að lýsa því yfir. Ég nefnilega er mikill áhugamaður um téða Neanderdalsmenn og hef lesið margan vísdóminn um þessi ágætu hálfmenni. Og ég hef velt því fyrir mér undanfarin tuttugu og fimm ár hvort að það gæti verið að MC1R finndist í þeim...  ég var nokkuð sjúr á því að svo væri  en vantaði kjarkinn.... en nú er semsagt búið að sanna það að þeir hafi flestir ef ekki alltir verið rauðhærðir og það er þungi fargi af mér létt. Ég veit ekki hvort ég á að segja frá öðrum grunsemdum sem hafa þjakað mig undanfarin sautján ár..en læt það flakka. Ég held að geimverur séu flestar með áskapaðar strípur..


mbl.is Vísbendingar um að sumir neanderthalsmenn hafi verið rauðhærðir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Torfi

skemmtileg færsla Guðni... já Geimverur eru Töff týpur sem ég gæti huxað að fá mér kaffi með ...

Gísli Torfi, 26.10.2007 kl. 08:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband