Glešilegt įr!

fireworks

Glešilegt įr hvar sem žiš eruš ķ heiminum, hvort sem ég žekki ykkur eša ekki. Megi góšur Guš vera ykkur öllum nįlęgur į žessu nżbyrjaša įri, hvort sem žiš trśiš į hann eša ekki. Įramótin mķn voru frįbęr. Var ķ góšu matarboši meš žeim sem mér žykir vęnt um. Góšur matur, gott kaffi, góšur ķs, gott nammi! Og gott fólk. Er hęgt aš hugsa sér žaš betra? Ég held ekki. Aš vķsu blés vindurinn og žaš hefši veriš hęgt aš lįta žaš fara ķ taugarnar į sér. En. nei. Ég var frekar žakklįtur yfir žvķ aš geta haldiš uppį įramótin ķ friši og spekt, į heimili žar sem įstin ręšur rķkjum. Hugsiš ykkur alla žį sem eru vanir öšruvķsi sprengjum en viš erum vön į įramótum Bišjum fyrir öllum žeim sem geta ekki um frjįlst höfuš strokiš, žarsem sprengjuregniš er banvęnt og Guš kemst ekki nįlęgt. Aš sjįlfsögšu strengdi ég įramótaheit og žaš meirašsegja žrjś! Ég ętla ekki aš segja ykkur frį žeim nśna en lofa žvķ jafnframt aš gera žau ljós į nęstu įramótum..... ég endurtek óskir mķnar um glešilegt įr, frišsęlt og fullt af blessunum almęttisins. Njótiš lķfsins!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Jóhannesdóttir

Tek sannarlega undir meš žér Gušni minn, megi góšur Guš gefa žér gott og farsęlt įr, fullt af friši og hamingju.

Žķn bloggvinkona

Gunna Skagakella

Gušrśn Jóhannesdóttir, 1.1.2008 kl. 17:16

2 Smįmynd: Linda

Guš gefi žér og žķnu yndislegt og gęfurķkt nżtt įr, takk fyrir bloggvinskapinn.

Knśs.

Linda, 4.1.2008 kl. 05:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband