Til hamingju.

laddi

Óska oršužegum til hamingju meš veitinguna en lżsi jafnframt yfir gķfurlegum vonbrigšum yfir žvķ aš enn hefur oršuveitinganefnd og forseti vor gengiš framhjį Ladda. Žetta er reginhneyksli. Žessi mašur hefur kallaš fram fleiri bros į andlitum landsmanna en nokkur annar Ķslendingur. Ég efa žaš ekki aš Laddi hefur bjargaš mörgum mannslķfum meš gleši sinni og glettni. Ég lżsi yfir frati į oršu nefnd og segi žeim aš skammast sķn. Jóla hvaš!!!!


mbl.is Ellefu sęmdir heišursmerkjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Glešilegt įr!

Ég held aš žś misskiljir žetta eitthvaš. Ef Laddi į aš fį oršu veršur einhver aš hafa fyrir žvķ aš tilnefna hann viš oršunefnd. Žaš er fyrsta skrefiš. Oršunefnd er meš ašsetur į skrifstofu forsetans. Athugašu hvaš gerist ef žś sendir inn tilnefningu.

Haukur Nikulįsson, 1.1.2008 kl. 17:30

2 Smįmynd: Óttarr Makuch

Ég hef til gamans tekiš saman lista yfir žį sem lķklega hafa fengiš tilefnislausar oršur į įrunum 2000-2007, žetta eru 66 einstaklingar.

Listan mį sjį hér http://otti.blog.is/blog/otti/entry/404351/

Óttarr Makuch, 1.1.2008 kl. 23:08

3 Smįmynd: Gušni Mįr Henningsson

Sęll Haukur og glešilegt įr. Žaš er enginn misskilningur į ferš. Ég sendi oršunefnd bréf fyrir 17. jśnķ ķ fyrra meš undirskriftum į annaš hundraš manna žar sem rök voru fęrš fyrir žvķ aš Laddi ętti aš fį žessa oršu. Ég endurtek frat mitt į oršunefnd.

Óttar ég ętla aš kķkja į žennan lista.

Gušni Mįr Henningsson, 2.1.2008 kl. 11:20

4 Smįmynd: Haukur Nikulįsson

Sį ekki svariš žitt fyrr en nśna Gušni. Ég tek undir meš žér aš Laddi eigi žetta fyllilega skiliš og skal vera meš ķ nęsta undirskriftalista til oršunefndar. Gott framtak hjį žér.

Haukur Nikulįsson, 4.1.2008 kl. 18:05

5 identicon

Alveg er ég hjartanlega sammįla žér um oršuna til Ladda.  Hann er algjör snillingur drengurinn.  Žaš er sama hvaš hann gerir hann fęr alla til aš brosa,, meira aš segja ķ įramótaskaupinu sem dżpkaši nś  ekki broshrukkurnar, en Laddi var fķnn Villi žar.

Sigrķšur Svavarsdóttir (IP-tala skrįš) 6.1.2008 kl. 00:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband