Reikistjarna

  heilagur

Ég var reikistjarna

į reikulli braut

į ofsahraša

įfram ég žaut.

 

Um hśmiš haustkalt

um hverfulan geim

ég leitaši lengi

aš leišinni heim.

 

Ég žrįši žögull

žķna gjöfulu įst

sem į noršurhimni

į nęturnar sįst.

 

Aš lokum ég kom žar

aš lķknandi sól

sem af nįš sinni skein

į minn Noršurpól.

 

Ég er fastastjarnan

sem fann sinn staš

į heilögum himni

į Hauskśpustaš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gulli litli

Gulli litli, 23.10.2007 kl. 17:37

2 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Frįbęrt ljóš. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 24.10.2007 kl. 08:57

3 Smįmynd: Gušni Mįr Henningsson

Žakka kęrlega fyrir mig

Gušni Mįr Henningsson, 24.10.2007 kl. 12:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband