Af žvķ aš ég er aldrei heima hjį mér...

...set ég enn eitt litiš kvęši inn... 

newton_strip

Sjįšu gjafirnar sem Guš minn gaf

sjįšu fjöllin blómin opiš haf

sjįšu allt žetta er sprottiš af

visku hans og nįš.

 

Sjįšu sólina og mįnann blį

sjįšu dalina og björgin hį

sjįšu lęki sjįšu lygna į

įsamt įst og nįš.

 

Sjįšu mennina og börnin smį

sjįšu akur sjįšu öxin hį

sjįšu himininn sem Guš minn į

įsamt įst og nįš.

 

Sjįšu jökla sjįšu sandana

sjįšu sóley sjįšu fķflana

sjįšu vatn og sjįšu klakana

sjįšu įst og nįš.

 

Sjįšu trén og sjįšu birtuna

sjįšu grjótiš sjįšu steinana

sjįšu orš hins hęsta lifanda

eru įst og nįš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Jóhannesdóttir

yndislegt

Gušrśn Jóhannesdóttir, 25.9.2007 kl. 00:24

2 identicon

Magnaš.....

Rannveig Margrét Stefįnsdóttir (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 00:28

3 identicon

Takk fyrir mig.

Ragga (IP-tala skrįš) 25.9.2007 kl. 07:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband