Ţakklćti

 hendur og jörđ

Ég er ţakklátur fyrir ađ vera á lífi

ég er ţakklátur fyrir ađ hafa vinnu sem gefur mér mikiđ

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga yndislegt barn

ég er ţakklátur fyrir ađ hafa ţak yfir höfuđiđ

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga rúm til ađ sofa í

ég er ţakklátur fyrir alla tónlistina í heiminum

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga góđa vini

ég er ţakklátur fyrir ađ geta klćtt mig og fćtt

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga bíl

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga sjónvarp og útvarp

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga hljómflutningstćki

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga tónlist á geisladiskum

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga tölvu

ég er ţakklátur fyrir ađ eig góđa vinnufélaga

ég er ţakklátur fyrir ađ geta tekiđ mér frí

ég er ţakklátur Guđi fyrir gjafmildi hans

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga góđa heilsu

ég er ţakklátur fyrir ţá ást sem er til í heiminum

ég er ţakklátur skáldum sem skrifa bćkur

ég er ţakklátur málurum sem mála myndir

ég er ţakklátur málurum sem mála hús

ég er ţakklátur mönnum sem gera viđ ţvottavélar

ég er ţakklátur fólki sem vinnur í Bónus

ég er ţakklátur bifvélavirkjum

ég er ţakklátur yfir ađ eiga ryksugu

ég er ţakklátur fyrir ađ eiga gólf til ađ ryksuga

ég er ţakklátur ţeim sem búa til blýanta, penna og pensla

ég er ţakklátur fyrir rafmagniđ og ljósiđ

ég er ţakklátur Kristi fyrir ţađ sem hann gerđi fyrir okkur

ég er ţakklátur ţeim sem stjórna flugvélum, skipum og bílum

ég er ţakklátur öllum ţeim sem geta gert hluti sem ég get ekki

ég er ţakklátur fyrir ástvini mína

ég er ţakklátur fyrir ţađ ađ skilja ađ ég er ţakklátur

ég er ţakklátur fyrir svo ótal margt.

ég ţakka ykkur öllum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er líka svona ţakklát fyrir ţetta allt sem ţú setur hér inn og mikiđ er ég ţakklát fyrir öll börnin mín og ömmubörnin 2 lífiđ er dásamlegt

Brynja (IP-tala skráđ) 6.9.2007 kl. 19:39

2 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Ekkert ađ ţakka

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 6.9.2007 kl. 19:46

3 Smámynd: Guđný GG

jeminn hvađ á ađ skrifa eftir allann ţennann lestur ...... right back at you pal

Guđný GG, 6.9.2007 kl. 20:26

4 Smámynd: Eyţór Árnason

Takk fyrir ţig sjálfan. Ţađ er gaman ađ hlusta á ţig og tónlistin er góđ. Kveđja

Eyţór Árnason, 6.9.2007 kl. 23:23

5 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

takk sjálfur ! ţetta var fín lesning, minnir mann á ađ ŢAKKA

Guđrún Jóhannesdóttir, 7.9.2007 kl. 00:29

6 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Takk sömuleiđis.

Ylfa Mist Helgadóttir, 9.9.2007 kl. 20:37

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband