Illt auga?

 

illt auga

 

 

 

 

 

Kęru vinir sem leggiš žaš į ykkur aš kķkja hingaš inn öšruhvoru; ég hef lķtiš sem ekkert fariš į bloggiš aš undanförnu einsog žiš sjįlfsagt vitiš. Įstęšurnar eru margar; hef ekki tķma til žess ķ vinnunni, hef ekki tķma til žess heima, heimilistölvan er į leišinni į Žjóšminjasafniš og žar aš auki gekkst ég undir uppskurš į auga ķ gęr. Ég er meš gerviauga hęgramegin og žaš žurfti aš skera ķ augnlok og setja einhverskonar silikon fyllingar aš auki žannig aš nś lķt ég śt einsog sannur sjóręningi! Mun samt verša einsog Marilyn Monroe eftir nokkra daga eša Kermit. Veit ekki hvort. Žetta er semsagt įstęšan fyrir skorti į skrifum og einnig aš ég hef ekki kķkt į ykkar heimasķšur. Reikna ekki meš aš fara ķ vinnu ķ žessari viku en haldiš samt endilega įfram aš hlusta į Rįs 2!! Guš veri meš ykkur öllum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

ég elska žig krśttiš mitt !! og hlakka svo til aš hitta žig "brįšum"

passašu upp į žig vel og vandlega.

Hugsa til žķn elsku vinur.

steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 27.2.2008 kl. 15:10

2 Smįmynd: Brynja skordal

Knśs til žķn Gušni minn hafšu žaš gott

Brynja skordal, 27.2.2008 kl. 16:29

3 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Žaš er alltaf eithhvaš fallegt og įhugavert umfjöllunarefni į sķšunni žinni svo žaš er ekki veriš aš leggja į sig til aš lķta ķ heimsókn heldur er žaš  bara af löngun.

Hugsa fallega til žķn sjóręningi.

Góšan bata

Marta B Helgadóttir, 27.2.2008 kl. 21:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband