Ég hef alltaf verið lélegur í stærðfræði....

köttbullar

....en ég næ þessu ekki. Kjötið í IKEA böllunum er 84% og fitan 17 %. Ég hef borðað þessar bollur og þær eru góðar, og skammtarnir stórir. En að ein bolla sé 101% er ég ekki alveg að kaupa, ekki einusinni í IKEA..


mbl.is Ikea-kjötbollurnar eru án efa sænskar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei, nei.. sko

fitan er prósenta af kjötinu. Afgangurinn (þessi 16 prósent í IKEA-bollunum) er t.d. hveiti, egg, krydd.. og annað sem bindur kjötið saman í bollu :) 

Sigurbjörg (IP-tala skráð) 12.12.2007 kl. 11:12

2 Smámynd: Guðni Már Henningsson

ég hef aldrei vitað að fita væri kjöt........

Guðni Már Henningsson, 12.12.2007 kl. 12:26

3 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Helgi...þar er ég sammála þér...

Guðni Már Henningsson, 12.12.2007 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband