Stormurinn

jesús 

Á stundu sem þessari ég staðið get ekki einn

með storminn í fangið, við bakið ekki neinn

þá bærist í brjósti rödd með guðlegum hreim

-ég borið get þig alla leiðina heim-

 

-Þú stendur ekki einn, ég hef staðið þér við hlið

og þú ert sterkur er þú biður um mitt lið

ég hef aldrei farið, ég hef alltaf verið hér

það eina sem þú þarfnast er ástin frá mér.-

 

Þá vindurinn þagnar og þögnin verður hlý

í þúsund ár hefur náð hans verið ný

þó vindurinn hamist þá komin er kyrrð

og Kristur Jesús er svarið, ef þú spyrð.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Ljómandi fallegt....

Gulli litli, 7.11.2007 kl. 17:30

2 identicon

Fallegur texti sem segir bara sannleikann  

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 7.11.2007 kl. 18:27

3 Smámynd: Jóhann Elíasson

Þetta er með því fallegra sem ég hef lesið.  Kærar þakkir.

Jóhann Elíasson, 7.11.2007 kl. 21:59

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

þú ert bara dásamlegur vinur minn

Ljós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 7.11.2007 kl. 22:45

5 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Alveg er þetta yndislegt hjá þér Guðni, takk fyrir að leyfa okkur að njóta

Guðrún Jóhannesdóttir, 8.11.2007 kl. 00:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband