Trabantinn var flottur...

trabant bifreiš

Žvķ mišur nįši ég aldrei aš aka sjįlfur Trabant en oft var ég faržegi ķ slķkri ešalbifreiš. Pabbi hans Villa vinar mķns įtti nefnilega žannig sjįlfrennireiš. og fengum viš hann oft lįnašan til aš kķkja į rśntinn. Ekki man ég eftir žvķ aš viš gętum fengiš hiš veikara kyn ķ bifreišina žarsem hśn žótti ekki par kynžokkafull, jafnvel žó aš station bifreiš vęri. mišstöšin var reyndar ekki kraftmikil, eiginlega alveg kraftlaus...vildi žvķ oft frjósa į framrśšum og skyggni žvķ oft takmarkaš. Villi var oršinn flinkur aš keyra eftir minni. Žaš var skafiš og skafiš en alltaf komu žessar fallegu frostrósir į gluggan ef kalt var ķ vešri. Ef aftur į móti var frostlaust safnašist móša į gluggana. Af Traböntum er žaš annars aš frétta aš undir žaš sķšasta voru žeir margir notašir sem sparibaukar. Gerš var rifa į toppinn og oftar en ekki var bundinn rauš slaufa um bķlinn og hann gefinn ķ afmęlisgjöf, sem sparibaukur. Ég man einnig eftir žvķ aš hafa séš einn ęgifagran Trabant ķ Stykkishólmi žarsem bśiš var aš tyrfa žakiš, žaš var fallegt. Nś sjįst Trabantar varla lengur į götunum og Villa vin minn hef ég ekki séš ķ mörg įr.


mbl.is Trabant į stórafmęli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gulli litli

Ég įtti gulann Trabant station og var mjög įnęgšur meš hann. Vęri til ķ aš eiga hann ķ dag......

Gulli litli, 7.11.2007 kl. 14:04

2 Smįmynd: Marta B Helgadóttir

Skemmtileg fęrsla

Marta B Helgadóttir, 8.11.2007 kl. 09:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband