Mín laun....

 

fimmtíu krónur...ţola ekki dagsbirtu, tunglsljós, stjörnuskin, aftaneld né nokkra birtu. Hvađ ţá númeraljós í bönkum, orkuveitum, hitaveitum,símafyrirtćkjum, lýsingum, né nokkru öđru. Og ég ţoli ekki sjálfur mín laun.. heimur versnandi fer...allavega hjá sumum. Auk ţess legg ég til ađ...verđi eytt!!


mbl.is Launin ţola ekki dagsljós
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Launin mín ţola alveg dagsjósiđ....báđar krónurnar!

Gulli litli, 6.11.2007 kl. 14:00

2 Smámynd: Fréttahaukur

Guđni minn.  Ţú hlýtur ađ hafa talsvert dálćti á nýjasta texta Ný-Danskar (verđbólgin augu) en ţar segir einmitt:

"ég heyrđi um daginn um mann, sem fćr fleiri krónur en ég"

"og velti, fyrir mér, eru mínar ţá lengri en hans"

Fréttahaukur, 6.11.2007 kl. 18:03

3 Smámynd: Linda

Innlitskvitt og ţakkir fyrir góđ skrif.

Linda, 7.11.2007 kl. 02:24

4 Smámynd: Guđni Már Henningsson

Ég hef dálćti á flestu ţví sem Nýdönsk gerir...en mér er nokkuđ sama um annara manna krónur, ţćr skipta mig ekki máli, heldur ţćr krónur sem ég fć, eđa réttara sagt ţćr krónur sem innheimtustofnanir fá frá mér. Takk Linda fyrir ađ líta viđ

Guđni Már Henningsson, 7.11.2007 kl. 09:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband