Žessu fagna ég.

hjįlpręšisherinn

Ég vil óska Sušurnesjabśum til hamingju meš aš hafa loksins fengiš almennilegan her, sjįlfan Hjįlpręšisherinn. Žaš vęri nęr aš fleiri myndu feta ķ fótspor žeirra og losa sig viš žungvopnašan her og fį frišelskandi og kęrleiksrķkan her sem svo sannarlega lifir eftir fyrirmęlum Gušs, žvķ trś įn kęrleika og verka er ekki uppbyggjandi trś...og ķ raun einskisnżt. Til hamingju aftur Sušurnesjamenn og įfram Hjįlpręšisher...


mbl.is Nżr her til Keflavķkur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda

Jį er žetta ekki yndislegt bara.  Ég ętla einmitt aš gera mér ferš ķ bęinn gagngert til žess aš nįlgast nżjasta diskinn meš henni Marianne (held aš ég muni nafniš rétt, fyrirgefur ef svo er ekki)žessi diskur eru į vegum Hjįlpręšishersins og žaš sem ég hef heyrt er alveg yndislegt.  Huga aš hann verši Jólagjöf til margar žessi jól ef Guš gefur aš ég hafi tök į žvķ.

Knśs og Gušs blessun til žķn.

ps. er enn į “mķnum staš, bara ekki aš auglżsa mig neitt sérstaklega.

Linda, 30.10.2007 kl. 21:09

2 Smįmynd: Gušni Mįr Henningsson

Ę žaš er gott aš heyra frį žér aftur

Gušni Mįr Henningsson, 30.10.2007 kl. 23:59

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband