Įrįs?

bķlslys

Žó aš ég sé yfirleitt ekki hlynntur žungum refsingum vil ég aš eitthvaš sé gert ķ žessum mįlum. žaš gengur ekki lengur aš svifta fulla ökumenn prófi ķ einhverja mįnuši og seilast ķ veskiš žeirra. Žaš žarf meira aš koma til. Ķ mešferš meš alla sem teknir eru undir įhrifum eiturlyfja, löglegra sem ólöglegra, allir ęttu aš tala viš og hitta fórnarlömb slysa og ķ samfélagsžjónustu meš žį alla žį sem teknir eru. Žaš er ekki forsvaranlegt aš menn geti keyrt aftur og aftur undir įhrifum og aš saklausir vegfarendur séu ķ stöšugri hęttu. Ég lķt svo į aš žaš aš aka undir įhrifum sé ekkert annaš en ofbeldi og ofbeldi į ekki aš lķša.


mbl.is Hvķtt skż barst frį bķlnum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hjartanlega sammįla. Ég er žreyttur į aš menn komi fram einsog réttindin til aš aka bķl séu einhver mannréttindi.

Žaš į aš vera mun aušveldara aš fį endanlega sviftingu ökuréttinda. Umferšin er einsog hver annar leikur. Annaš hvort viršum viš leikreglurnar eša viš einfaldlega fįum ekki aš vera meš.

Ég er langžreyttur į žvķ aš menn geti komist upp meš aš vera teknir fyrir glęfra,- og/eša ölvunarakstur trekk ķ trekk. Žeir eru ekkert aš sżna umbętur og ęttu fyrir vikiš einfaldlega aš žurfa aš finna sér ašra leiš til aš komast ferša sinna. 

Ķvar Gunnarsson (IP-tala skrįš) 22.10.2007 kl. 16:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband