Gestur

 

stranger 

Hér er ég gestur um alllangan tķma

og óžreyjufullur stundum ég verš.

Lķfiš er oft svo ótrśleg glķma

og erfiš hśn reynist mér žessi ferš.

 

Hér į jöršu į eilķfšin aš byrja

en oftsinnis grķpa menn eitur og sverš

Finnst nokkrum skrķtiš žó skuli ég spyrja

skyldi“ hśn ekki enda, brįtt žessi ferš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gulli litli

Og hver yrkir svo fallega ef ég mį spyrja?

Gulli litli, 20.10.2007 kl. 18:02

2 Smįmynd: Gušni Mįr Henningsson

Žetta varš til ķ einhverju svartsżniskasti...

Gušni Mįr Henningsson, 20.10.2007 kl. 18:42

3 Smįmynd: Gulli litli

megiršu vera žunglyndur sem oftast! Nei aušvitaš ekki, žaš sem ég vildi segja er aš žetta er flott hjį žér. Keep on rockin

Gulli litli, 20.10.2007 kl. 18:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband