Eitt lítið ástarljóð....

  ...af því að ástin er, eða á að vera sterkasta aflið. Og þetta ljóð er til konunnar minnar....ást

Þú gafst mér vorið og vindana hlýju

og vefur mig örmum alla tíð

þú gafst mér daginn og nóttina nýju

og nú einsog alltaf er elska þín blíð.

 

Þú færðir mér fögnuð með brosinu þínu

og frá þér alltaf alúðin skín

þú opnaðir ástina í hjartanu mínu

og eilífðarsólin er alla tíð þín.

 

Þú fallega kona ert kærleikans yndi

sem kom inn í heiminn samtímis þér

og þó að ég hrjáður í mótstraumum syndi

þá stendur þú alltaf við hliðina´ á mér.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ágúst Böðvarsson

Hún hlýtur að vera hugfangin

Ágúst Böðvarsson, 5.10.2007 kl. 23:59

2 Smámynd: Ágúst Böðvarsson

P.S: Endilega kíkkaðu á nýja lagið á blogginu mínu. Er að frumflytja þar lag og texta eftir mig.

Ágúst Böðvarsson, 6.10.2007 kl. 00:00

3 Smámynd: Gísli Torfi

Hér er greinilega maður verulega smurður af andanum á ferð.. þetta er góð frammistaða á ritvellinum sem færir þér örugglega góða máltíð og hugguleg heit hjá þinni heitelskuðu.

Gísli Torfi, 6.10.2007 kl. 09:58

4 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

ja, ef þetta er ekki ávísun á huggulegheit, þá veit ég ekki hvað það er :) 

Betra en 10 þúsund rósir :) 

Guðrún Jóhannesdóttir, 6.10.2007 kl. 17:10

5 identicon

Þú ert að reyna græta mann! Er það ekki?

Kiddi Klettur (IP-tala skráð) 8.10.2007 kl. 17:28

6 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Takk fyrir falleg orð öll og Kiddi...það skemmtilegasta sem ég sé er þegar þú brynnir músum.....

Guðni Már Henningsson, 8.10.2007 kl. 17:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband