Faðir hér er ég

Ég er svo óskaplega feginn að eiga mér föður á himni. Því einsog Megas segir, Þótt þú gleymir Guði þá gleymir Guð ekki þér. Ég gleymdi Guði æði oft, en þó var hann alltaf til staðar, ég þurfti bara að kalla einusinni og þá var hann við hlið mér.

Faðir vor

Ég leitaði meðal blóma

meðal mislitra steina

leit upp til stjarna

horfði á hafið ólmast

eldinn kalla

sá ekkert heyrði ekkert;

Faðir hér er ég.

 

Ég leitaði meðal vatna

meðal ókunnra stíga

leit inn í mitt hjarta

horfði á stjörnur hrapa

tunglið hrópa

sá ekkert heyrði ekkert;

Faðir hér er ég.

 

Ég leitaði til himins

meðal lifandi orða

leit á þinn kross

horfði á þjáningu þína

náðina kalla

sá allt heyrði allt;

Faðir hér er ég.

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ljóðið er fallegt.

Ylfa Mist Helgadóttir, 26.9.2007 kl. 18:24

2 identicon

Ég er guðlaus með öllu en ljóðið er engu að síður fallegt.

Ragga (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 19:12

3 Smámynd: Ágúst Böðvarsson

Gaman að lesa falleg ljóð. Kemst alltaf í einhvern lagasamningagír þegar ég rek augun í ljóð, og það falleg eins og þín.

Ágúst Böðvarsson, 26.9.2007 kl. 20:38

4 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Takk fyrir falleg orð...og Gústi...gerðu þá eitthvað í því

Guðni Már Henningsson, 27.9.2007 kl. 10:55

5 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

segi bara eitt, elskustu vinurinn minn, þú ert dásamlegur

AlheimsLjós til þín

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.9.2007 kl. 13:23

6 identicon

Já, Hann er alltaf með opinn faðminn. Takk fyrir Guðni Már 

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráð) 28.9.2007 kl. 00:40

7 Smámynd: Bryndís Böðvarsdóttir

Þetta er æðislegt ljóð. Hlakka til að heyra það með lagi.

Bryndís Böðvarsdóttir, 4.10.2007 kl. 17:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband