Ég er ekki..

týndurAf ţví ađ ţađ er sunnudagskvöld og ég á leiđ í svefninn set ég hér lítiđ kvćđi í stađinn fyrir orđin tóm!!!

Ég er ekki....

Ég er ekki týndur
ég er ennţá til
ég er enn ađ bíđa
eftir svari sem ég skil.
Allt er hljótt í heimi
og húmiđ dottiđ á
stjörnur strjálu ljósi
skima til og frá.

Vćntingar og vonir
mér vísir gáfu menn
ţögnin samt hún ţreytir
ég ţarfnast einhvers enn.
Sendu mér í svefni
sólarljós og friđ
elsku ţína alla
og eilíft sjónarmiđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guđrún Jóhannesdóttir

Einlćg ósk um góđa nótt

Guđrún Jóhannesdóttir, 24.9.2007 kl. 00:48

2 Smámynd: Linda

dásamlegt alveg.

Linda, 24.9.2007 kl. 19:52

3 identicon

Yndislegt, takk fyrir og góđa nótt

Rannveig Margrét Stefánsdóttir (IP-tala skráđ) 25.9.2007 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband