Er einhver hissa á þessu?

stop bushEr einhver hissa? Bjuggust menn við því að innrásin gerði eitthvað fyrir þessa þjóð? Einhverjir aðrir en Bush og hans legátar? Ég veit ekki hversu margir hafa verið drepnir í Írak, væntanlega veit engin þá tölu. Eitt er víst að alltof mörgum hefur verið fórnað. Og miklu fleiri eiga eftir að liggja í valnum. Þú skalt ekki morð fremja stendur í hinni miklu bók, samt segist Bandaríkjaforseti vera kristinn!! Hann felur sig á bakvið það sem mörgum er heilagt. Guð vill ekki stríð, hvorki olíustríð né neitt annað. Ég neita að trúa á sama guð og Bush tilheyrir. Minn Guð er Guð kærleikans og ástarinnar. Jesú sagði: Sannlega segi ég yður, það allt, sem þér gjörðuð einum minna minnstu bræðra, það hafið þér gjört mér.Einnig stendur í ritningunni; ,,Þú skalt ekki drýgja hór, þú skalt ekki morð fremja, þú skalt ekki stela, þú skalt ekki girnast,`` og hvert annað boðorð er innifalið í þessari grein: ,,Þú skalt elska náunga þinn eins og sjálfan þig.``
mbl.is Meirihluti Íraka telur aðgerðir Bandaríkjanna í Írak hafa mistekst skv. könnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Gæti ekkii verið meira sammála þér minn kæri

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 10.9.2007 kl. 16:35

2 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

mikið er ég sammála,

Hann Bush ætti að skammast sín, sem betur fer borgum við öll fyrir þær syndir sem við fremjum, hann líka

ÁstarLjós til þín

Steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 10.9.2007 kl. 19:42

3 Smámynd: Jens Guð

  Nægir okkur ekki að virða boðorðið:  "Þú skalt ekki mann deyða"?  Ekki aðeins vegna þess að það segir allt sem segja þarf.  Líka vegna þess að við sem fólk getum ekki og eigum ekki að sætta okkur við að annað fólk sé drepið.  Aldrei.   

Jens Guð, 11.9.2007 kl. 03:36

4 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

elsku kallinn minn, það eru skilaboð til þín yfir á minni síðu til þín

hafðu besta dag í heimi, og þið hin líka

Ljós

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 11.9.2007 kl. 05:14

5 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Sorglegt. Ákaflega sorglegt. Þegar ég hugsa um það hversu margir örvitar, fúlmenni og strengjabrúður hins illa hafa haft völd í þessum heimi setur að mér óhug. Þá er oft erfitt að trúa á hið góða í manneskjunni.

Ylfa Mist Helgadóttir, 11.9.2007 kl. 08:12

6 Smámynd: Guðni Már Henningsson

Ég er svo sannarlega samþykkur því sem þú skrifar Yrsa, því miður er oft erfitt að trúa á hið góða í manninum.

Dagný, Steina, Kristín Björg og Jens Guð, takk fyrir að vera sammála mér...

Guð er kærleikur, ekki olíufursti..

Guðni Már Henningsson, 11.9.2007 kl. 11:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband