Įtti aš sjóša galdrasśpu?

snįkasśpaŽaš sem mér fannst kanski undarlegast viš žessa frétt var žaš aš ašeins einn fugl var ķ farangrinum įsamt 30 snįkum. Reyndar einnig leifar af fuglum. Allt dótiš var dautt og žvķ ķ raun ekkert annaš en leifar! En eftir aš hafa hugsaš mįliš fram og aftur var žaš aušvitaš ešlilegt aš ašeins einn fugl var ķ farteskinu įsamt leifum. Ég er nefnilega nokkuš viss um aš mašurinn hafi ętlaš sér aš sjóša seyši  śr žessum leifum žvķ ég kann nefnilega eina uppskrift sem passar viš žetta. Hśn er svona

30 stk daušir snįkar, gróft saxašir og lįtnir liggja ķ sjįvarsalti ķ viku.

1 stk daušur fugl (best ef žaš vęri Sušur Kóreaskur pįfugl) mį vera lundi en alls ekki mįvur

1 flaska edik

1 - 2 kartöflur, sošnar ķ potti įsamt leifum af tveimur ristušum fuglum

1 kg spaghetti ósošiš

2 ópalpkkar blįir

humarskeljar eftir smekk

3 lķtrar af įkavķti.

 

Hrįefniš er allt sett ķ stóran pott (nema įkavķtiš) og sošiš ķ umžašbil 2 vikur 3 daga og 2 mķnśtur, viš vęgan hita. Öllu sķšan skellt ķ matvinnsluvél og maukaš vel. Sett sķšan aftur ķ pottinn og bętt viš žremur lķtrum af vatni og sošiš sķšan ķ umžašbil 2 vikur 3 daga og 1 mķnśtu. Takiš žį pottinn af og helliš įkavķtinu saman viš en įšur hefur veriš blandaš ķ žaš žremur vikum fyrr ķs meš dżfu, helst frį Brynju į Akureyri. Boriš fram meš ferskum rabbabara.

 Ég er nokkuš viss um aš žessi meinti sśpugeršarmašur hefur žekkt žessa uppskrift.


mbl.is Į ferš og flugi meš 30 snįka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Jóhannesdóttir

Held aš žaš hafi vantaš viskķfleyg ķ uppskriftina, svona til aš hella ķ sig FYRIR įt hehehehe

Gušrśn Jóhannesdóttir, 19.9.2007 kl. 14:07

2 Smįmynd: Karl Jónas Thorarensen

Snįkakjöt į vķst aš vera mjög gott kjöt. Myndi samt męla meš einum lķtra af rommi įšur, dry. Žį er öruggt aš annaš hvort tvent komi fyrir, A, žś boršar snįkinn og mannst ekkert eftir žvķ. B, ef žś ert ešlilegur, žį ert žś įfengisdaušur og žarft ekki aš borša.

Karl Jónas Thorarensen, 19.9.2007 kl. 17:11

3 Smįmynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ég hef smakkaš snįkakjöt. Žaš var ķ Lithįen aš mig minnir žar sem hęgt var aš fį villigelti, pįfugla og naggrķsi, svo fįtt eitt sé nefnt. Žetta var afbragšskjöt ef ég man rétt. Held ég hafi veriš fremur full žį :)

Ylfa Mist Helgadóttir, 19.9.2007 kl. 17:17

4 Smįmynd: Steinunn Helga Siguršardóttir

ég vissi aš žś vęrir góšur kokkur, en svona snjallt elsku vinur ... žetta gęti veriš ķ lagi fyrir mig aš borša žó svo ég borši ekki kjöt og drekki ekki įfengi !!!

įst og Ljós til žķn

steina 

Steinunn Helga Siguršardóttir, 20.9.2007 kl. 06:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband