Friðrik Ómar

 tóm tunna

Því miður sá ég ekki laugardagslögin á laugardaginn var. Þursaflokkurinn heillaði meira. En ég get fullyrt það hér og nú og væri til í að gera það á fleiri stöðum, að Friðrik Ómar er drengur góður og heilsteyptur ungur maður, enda Dalvíkingur! Honum og þeim sem fara með honum til Serbíu fylgja góðar kveðjur og ég veit að hann gerir sitt besta og það er nógu gott fyrir mig. Og það er víst og rétt að það bylur hæst í tómri tunnu...einnig veit ég að Barði er einstakt ljúfmenni sem og Ceres 4. Öll dýrin í skóginum....


mbl.is Mikil umræða um ummæli Friðriks Ómars
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

Blessi þig vinur minn

steina 

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 28.2.2008 kl. 06:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband