Mikið er ég feginn....

..að til skuli vera fréttamenn sem leggja það á sig að reikna svona lagað út. Að fletta ofan af svona svindli, því þetta er ekkert annað en blekkingarleikur sem hér er leikinn. Leyfi ég mér að efast um að SPRON hagnist þegar upp er staðið á svona talnaleik því fólk er yfirhöfuð orðið þreytt á svona leik þarsem það er haft að fíflum. Þarna er enn og aftur verið að taka ósmurt. Ef þeir hefðu auglýst sannleikann hefði fólk hlegið að þeim...heilar 300 krónur í vexti af hundrað þúsund kalli!!! Miklar eru gjafir þínar....ekki fær svona túskildingsópera mig til að færa viðskipti mín yfir til SPRON...heldur miklu frekar enn lengra frá þeim. En, hvað er hægt að fá fyrir 300 krónur? Kók og prinspóló eða frímerki á fjögur eða fimm jólakort, rúma tvo lítra af bensíni, tvö bónusbrauð, rúmlega einusinni í strætó....ef maður er ekki í háskólanum!!!
mbl.is 300 króna vaxtaauki af 100 þúsund krónum hjá SPRON
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Hjartanlega sammála þér hérna.

Marta B Helgadóttir, 12.11.2007 kl. 17:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband