Afturgöngur skelfa?

elvis presley

Eða hvað? Ætli hann hafi ekki bara verið ánægður yfir því að hitta Lennon í rúminu? Ég skil reyndar ekkert í því afhverju  maðurinn hefur kveikt allan sólarhringinn...hann á eftir að hitta Elvis, Morrrison, Brian Jones, Janis Joplin, Jesú Krist, Shakespeare, Harrison, Bowie..nei hann er ekki dauður...Maðurinn er greinilega ekki með fúlle femm en það grunaði mig svosem...ég nefnilega á það til að yfirgefa líkamann og einusinni hitti ég kallinn...og skaut honum skelk í bringu..mér finnst áran hans ekki falleg og ..... bull eretta!!!


mbl.is Liam Gallagher telur afturgöngu Lennons hafa heimsótt sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

já, hann ætti nú bara að reyna að kreista einhverja texta upp úr Lennon, nýta sér þessa reynslu eitthvað meira, ekki bara að herma eftir kallinum, heldur fá þetta bara beint frá honum, eins og tvö, þrjú "hit" lög...

alva (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 09:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband